Bảo hiểm Du lịch quốc tế Liberty
Tư vấn miễn phí
Bảo hiểm Du lịch quốc tế Liberty
1. ĐIỂM NỔI BẬC CỦA SẢN PHẨM
- Chi trả chi phí điều trị Covid19 với số tiền bảo hiểm lên đến 3,6 tỷ đồng.
- Chi trả cho các rủi ro và chi phí y tế phát sinh trong chuyến đi và điều trị sau khi về nước.
- Trợ giúp y tế 24/24 và di chuyển y tế khẩn cấp: Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề y tế 24/24 trong suốt chuyến du lịch nước ngoài trên cơ sở tư vấn hoặc sắp xếp và thanh toán chi phí di chuyển y tế khẩn cấp.
- Bảo hiểm các sự cố huỷ hoãn chuyến đi: Thanh toán chi phí ăn, ở, đi lại, mua đồ dùng cá nhân thiết yếu 2.400.000 đồng cho mỗi 6 giờ liên tục hành lý đến chậm.
- Bảo hiểm cho các trường hợp mất mát: Bảo hiểm cho các trường hợp mất tiền vì trộm, cướp hoặc thiên tai. Thanh toán chi phí làm lại chứng từ du lịch. Bảo hiểm cho mất và thiệt hại hành lý, tài sản cá nhân.
- Các quyền lợi mở rộng khác: Bảo hiểm cho các trường hợp gặp Không tặc và tự động gia hạn bảo hiểm lên đến 7 ngày trong trường hợp chuyến đi bị trì hoãn.
2. ĐIỀU KIỆN THAM GIA BẢO HIỂM
2.1. Tuổi tham gia bảo hiểm: tối đa 80 tuổi.
2.2. Quốc tịch: Hợp đồng bảo hiểm này chỉ dành cho công dân Việt Nam và thường trú nhân Việt Nam.
2.3. Độ dài chuyến đi:
- Hợp đồng bảo hiểm du lịch chuyến: độ dài của chuyến đi không quá 186 ngày.
- Hợp đồng bảo hiểm du lịch năm: không giới hạn số chuyến đi trong Thời hạn bảo hiểm đối với hợp đồng bảo hiểm năm. Tuy nhiên, độ dài của mỗi chuyến đi không được vượt quá 90 ngày.
2.4. Tham gia Hợp đồng bảo hiểm chuyến:
- Tối đa 2 người lớn và không giới hạn số lượng trẻ em cùng xuất phát và trở về Việt Nam vào một thời điểm.
- Trẻ em phải có quan hệ họ hàng với ít nhất một người lớn được bảo hiểm.
2.5. Tham gia Hợp đồng bảo hiểm theo năm:
- Tối đa 2 người lớn là vợ chồng hợp pháp và không giới hạn số lượng trẻ em.
- Trẻ em phải đi cùng người lớn được bảo hiểm trong bất kỳ chuyến đi nào trong thời hạn bảo hiểm.
2.6. Trẻ em: Tối đa 17 tuổi.
2.7. Người lớn:
- Người được bảo hiểm dưới 70 tuổi:
+ Chi phí điều trị Covid-19 bao gồm chi phí vận chuyển y tế khẩn cấp và hồi hương: bảo hiểm toàn bộ lên đến hạn mức bảo hiểm như quy định trong bảng quyền lợi bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm đã tiêm đủ hai (02) liều vac-xin Covid-19 vào ngày cấp Hợp đồng bảo hiểm/Giấy Chứng Nhận Bảo Hiểm. Tất cả các chi phí điều trị Covid-19 và các chi phí liên quan đến Covid-19 sẽ không được bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm chưa tiêm đủ hai (02) liều vac-xin Covid-19 vào ngày cấp Hợp đồng bảo hiểm/Giấy chứng nhận bảo hiểm.
+ Chi phí điều trị không liên quan đến Covid-19: Chi trả toàn bộ theo quy định trong Bảng quyền lợi bảo hiểm.
+ Tai nạn cá nhân/Trách Nhiệm Pháp Lý/Những sự cố ngoài ý muốn/Mất mát/Quyền lợi mở rộng: bảo hiểm lên đến hạn mức theo quy định trong Bảng quyền lợi bảo hiểm, không đồng chi trả/khấu trừ.
- Người được bảo hiểm từ 70 tuổi đến 80 tuổi:
+ Vận chuyển y tế và hồi hương không áp dụng cho người từ 70 tuổi trở lên.
+ Chi phí y tế/Tai nạn cá nhân/Trách nhiệm pháp lý/Những sự cố ngoài ý muốn/Mất mát/Quyền lợi mở rộng: Người được bảo hiểm đã tiêm đủ hai (02) liều vac-xin Covid-19 vào ngày cấp Hợp đồng bảo hiểm/Giấy chứng nhận bảo hiểm và không bị nhiễm Covid-19 trước ngày hiệu lực Hợp đồng bảo hiểm/Giấy chứng nhận bảo hiểm; và Đồng chi trả 50% cho tất cả các chi phí y tế bao gồm chi phí y tế phát sinh khi trở về Việt Nam.
+ Hợp đồng này không bảo hiểm cho các chi phí y tế nếu việc đi du lịch hoặc thực hiện các hoạt động đi ngược lại với lời khuyên của bác sĩ tại Việt Nam.
2.8. Trẻ em chưa tiêm ngừa vắc-xin Covid: Trẻ em chưa tiêm ngừa vắc-xin ngừa Covid-19 được bảo hiểm khi đi du lịch cùng họ hàng/ba/mẹ đã tiêm đủ hai liều vắc-xin ngừa Covid-19 tại ngày cấp hợp đồng.
3. QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
4. PHÍ THAM GIA BẢO HIỂM
4.1. Phí tham gia cá nhân
4.2. Phí tham gia Hộ gia đình
5. ĐIỀU KHOẢN LOẠI TRỪ BẢO HIỂM
1. Các bệnh tồn tại trước hoặc bệnh được liệt kê trong mục loại trừ chung
2. Điều trị chứng căng thẳng, lo âu, trầm cảm, hoảng sợ, lo lắng, xúc động, các chứng bệnh hoặc rối loạn về tâm lý, tinh thần
3. Tự gây thương tích, tự tử hoặc có ý định tự tử hay mất trí
4. Các hoạt động thể thao chuyên nghiệp, các hình thức đua hoặc thi đấu, leo vách đá hay leo núi có sử dụng dây hoặc thiết bị, diều lượn hay nhảy dù
5. Sử dụng các chất có cồn hoặc thuốc không theo sự chỉ định của bác sỹ
6. HIV (Vi-rút gây suy giảm miễn dịch ở người), bất kỳ bệnh tật nào có liên quan đến HIV, bao gồm AIDS (Hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải), hoặc kỳ phát sinh đột biến, biến thể hay biến chứng nào có liên quan
7. Bệnh lây lan qua đường tình dục
8. Việc ngừa thai, sẩy thai, sinh nở, mang thai, phá thai và các biến chứng có liên quan
9. Bất kỳ chi phí nào liên quan đến việc điều trị hoặc phẫu thuật mang tính phòng ngừa như tiêm vắc xin, cắt bao quy đầu, tiêm chủng, v.v.
10. Điều trị răng (trừ trường hợp cấp thiết do xảy ra tai nạn gây thương tổn tới răng tự nhiên và đang ở trong tình trạng tốt).
6. HỖ TRỢ KHẨN CẤP
Trong các tình huống khẩn cấp, Quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng của APRIL Assistance +84 28 7300 2312. Việc vận chuyển y tế khẩn cấp và hồi hương trong và ngoài nước sẽ do APRIL Assistance đảm trách. Các chi phí thuộc trách nhiệm bảo hiểm sẽ được Liberty trả trực tiếp cho APRIL Assistance, theo điều kiện và điều khoản của hợp đồng bảo hiểm.
Quy trình yêu cầu bồi thường:
Quý khách cần thông báo tổn thất cho Liberty trong vòng 30 ngày kể từ khi phát sinh sự cố bảo hiểm. Vui lòng liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 One-Call 1800 599 998 để được hướng dẫn cụ thể.
7. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Tôi sẽ có những quyền lợi gì khi mua bảo hiểm du lịch TravelCare?
Chúng ta không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra trong chuyến du lịch của mình, nhưng bảo hiểm du lịch TravelCare sẽ bảo vệ bạn trong các trường hợp như:
- Ốm đau, bị thương tích hoặc tử vong trong chuyến du lịch nước ngoài và việc điều trị khi về Việt Nam.
- Chuyến bay của bạn bị hủy do thời tiết bất lợi như bão hoặc bão tuyết.
- Bị mất cắp tiền bạc cá nhân, chứng từ du lịch, hành lý và tài sản cá nhân trong chuyến du lịch nước ngoài
Ngoài ra, bạn còn có thể được tận hưởng nhiều quyền lợi hơn trong phạm vi bảo hiểm của gói bảo hiểm du lịch TravelCare. Để biết đầy đủ chi tiết, vui lòng tham khảo Quy tắc bảo hiểm hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn: Hotline Onecall 1800 599 998 (miễn cước) trong giờ hành chính (Thứ Hai - Thứ Sáu, 8:30 Sáng - 5:30 Chiều).
2.Tôi cần làm gì nếu cần hỗ trợ khẩn cấp trong khi đi du lịch quốc tế?
Bảo hiểm du lịch toàn cầu Liberty TravelCare trợ giúp 24/24 cho các trường hợp di chuyển y tế khẩn cấp và các trường hợp khẩn cấp khác trong chuyến du lịch quốc tế của bạn trên cơ sở tư vấn hoặc sắp xếp.
Trong các tình huống khẩn cấp, Quý khách vui lòng gọi (+84) 28 7300 2312 để được hỗ trợ ngay lập tức bởi APRIL Assistance. Việc vận chuyển cấp cứu và hồi hương sẽ do APRIL Assistance đảm trách. Các chi phí thuộc trách nhiệm bảo hiểm sẽ được Liberty trả trực tiếp cho APRIL Assistance, theo điều kiện và điều khoản của hợp đồng bảo hiểm.
3. Các phương thức thanh toán khi mua bảo hiểm du lịch TravelCare?
Bảo hiểm Liberty cung cấp các phương thức thanh toán đa dạng cho khách hàng khi mua bảo hiểm du lịch online. Quý khách có thể thanh toán bằng các phương thức dưới đây:
- Thanh toán qua thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng
- Thanh toán bằng mã QR với ứng dụng di động
- Thanh toán sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ
4. Bảo hiểm Liberty cung cấp những gói bảo hiểm du lịch quốc tế nào?
Bảo hiểm Liberty cung cấp các gói bảo hiểm đa dạng với quyền lợi bảo hiểm hấp dẫn, nhiều lựa chọn linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hiểm của khách hàng. Khách hàng có thể mua bảo hiểm du lịch cho cá nhân hoặc cả gia đình với các lựa chọn bao gồm: gói bảo hiểm toàn diện, gói bảo hiểm cao cấp và gói bảo hiểm truyền thống.
5. Các bước yêu cầu bồi thường bảo hiểm du lịch TravelCare?
Quý khách vui lòng điền đầy đủ các chi tiết trong Đơn yêu cầu bồi thường, ký tên và gửi cho Bảo hiểm Liberty bằng thư bảo đảm, cùng với các chứng từ sau:
- Giấy chứng nhận bảo hiểm (bản chính)
- Bản sao hộ chiếu (trang thông tin của khách hàng và trang có dấu mộc của cục hải quan thể hiện ngày đi và ngày về VN)
- Bản sao vé máy bay/ thẻ lên máy bay
- Chứng từ chứng minh độ dài của chuyến đi (nếu hợp đồng bảo hiểm của Quý khách là hợp đồng mua theo năm)
- Bằng chứng tổn thất theo quy định
Nơi nhận: Công Ty TNHH Bảo Hiểm Liberty - Phòng Bồi Thường, Tầng 18, Tòa nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Đọc quy trình bồi thường chi tiết tại: https://www.libertyinsurance.com.vn/quy-trinh-boi-thuong-bao-hiem-du-lich
8. BỘ TÀI LIỆU CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM BẢO HIỂM
► [XEM CHI TIẾT]
9. GIỚI THIỆU VỀ LIBERTY